เมนูอาหารลดน้ำหนัก 4.5 กิโลกรัม ภายใน 1 สัปดาห์!

เชื่อหรือไม่คะ? ว่าในปัจจุบันการลดน้ำหนักถือเป็นปัจจัยสำคัญในทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยก็ว่าได้ คุณกำลังอยู่ในจำนวนหนึ่งของกลุ่มคนเหล่านั้นและอยากที่จะหาวิธีลดน้ำหนัก อยู่ใช่ไหมคะ ถ้าใช่แสดงว่าคุณเป็นคนใส่ใจในเรื่องของสุขภาพมากๆ อาหารลดน้ำหนักอาจจะเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญ แต่ก็ไม่ควรที่จะรับประทานเมนูอาหารลดน้ำหนักที่เราแนะนำในทุกๆวัน ในหนึ่งสัปดาห์ควรจะแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนที่หนึ่งก็คือรับประทานเมนูอาหารลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ 3 วันติดต่อกัน และส่วนที่สองคือรับประทานอาหารปกติ แต่ควบคุมสมดุลการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพอีก 4 วัน รวมเป็น 7 วัน/สัปดาห์  คุณจะเชื่อหรือไม่ว่าวิธีนี้จะสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม ภายในใน 1 สัปดาห์! โดยวันนี้เราจะมาบอกสูตรเมนูอาหารลดน้ำหนักตามแบบ Diet Greenlane กันนะคะ…

สูตรเมนูอาหารวิธีลดน้ำหนักแบบ Diet Greenlane

เป็นแผนการลดน้ำหนักที่ใช้ในโรงพยาบาลสำหรับผู้ป่วยทั่วโลกที่มีน้ำหนักเกิน ซึ่งจะต้องลดน้ำหนักก่อนที่ผู้ป่วยจะต้องผ่าตัดหัวใจ สูตรเมนูอาหารวิธีลดน้ำหนักตามแบบ Diet Greenlane ถ้าปฏิบัติตามได้จะสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม ภายใน 1 สัปดาห์!
ในช่วง 4 วันที่คุณรับประทานอาหารปกติ ไม่ใช่ว่าคุณจะรับประทานอาหารปกติอะไรก็ได้นะคะ แต่คุณจะต้องควบคุมสมดุล กินอาหารเพื่อสุขภาพอย่างจริงจังซึ่งนอกจากจะทำให้คุณสามารถลดน้ำหนักได้แล้ว คุณยังมีสุขภาพที่ดีขึ้น มีความต้านทานต่อโรคและมีสุขภาพชีวิตที่ยาวนาน เพื่อรักษาความสมดุลของร่างกายซึ่งเป็นกุญแจที่สำคัญ

อาหารที่สมดุลคืออะไร?

อาหารที่สมดุล หมายถึง การที่คุณรับประทานอาหารในปริมาณที่เหมาะสมของอาหารจากหกกลุ่มอาหารซึ่งมีดังต่อไปนี้


1. ธัญพืช

ได้แก่ รำข้าวโอ๊ต ( Oat Bran ), ซีเรียล , ขนมปังโฮลวีท (wholemeal) ธัญพืชพวกนี้เป็นอาหารที่มีไฟเบอร์สูงซึ่งจะเป็นการช่วยทำความสะอาดลำไส้ไปด้วย และควรเลือกขนมปัง wholemeal มากกว่าขนมปังขาว เพราะขนมปัง wholemeal เป็นขนมปังที่มีประโยชน์ ทำให้รู้สึกอิ่มจากไฟเบอร์ในขนมปัง และช่วยในเรื่องการลดน้ำหนักได้ดีมาก


2. ผลไม้และผัก

ได้แก่ สตรอเบอร์รี่, กอลจิเบอร์รี่, ราสเบอร์รี่, แบล็คเบอร์รี่, ส้ม, มะนาว จะช่วยในเรื่องการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในการเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น
ส่วนผัก ก็ได้แก่ บร็อคโคลี่, หน่อไม้ฝรั่ง, ผักขม, มะเขือเทศ, หัวหอม, เห็ด, แตงกวา, ผักชีฝรั่ง, กะหล่ำปลี, แครอท, ผักกาด และผักกาดหอม ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ทำให้สุขภาพดีและร่างกายแข็งแรง


3. นม

ควรจะเลือกนมที่มีไขมันต่ำ เช่น โยเกิร์ต เต้าหู้ จะช่วยในการเผาผลาญอาหารในร่างกายและช่วยในการย่อยอาหาร

4. เนื้อสัตว์

ควรรับประทานเนื้อสัตว์ไม่ติดมันเนื้อสีขาวซึ่งเป็นไก่และปลา, ถั่ว หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูป เนื้อสัตว์ติดมัน

5. ไขมัน

รับประทานในปริมาณน้อยและเลือกไขมันไม่อิ่มตัว

สุดท้ายแนะนำให้ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยในการขับถ่ายของร่างกาย

เรามาลองรับประทานตามสูตรเมนูอาหารวิธีลดน้ำหนักแบบ Diet Greenlane กันนะคะ

ถ้าทำได้จะสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม ภายใน 1 สัปดาห์! เลยทีเดียว สุดยอดเลยใช่มั้ยล่ะคะ งั้นเรามาลองกันเล้ย!!!

About hatyaiflo

เรียนรู้วันละนิด....และใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ผมอยากให้ทุกคนรักการอ่าน... เข้ามาอ่านสิ่งดีๆที่เว็ปนี่กันนะ... เป็นกำลังใจต่อผู้เขียน ^^

Posted on กรกฎาคม 1, 2012, in สุขภาพ-พยาบาล, อาหาร and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: