แต่งตัว…ให้เป็นแนวเกาหลี ”!

การแต่งตัวแนวเกาหลี

แนวเกาหลีในบ้านเราถือว่ามาแรงมากใรตอนนี้…อิทธิพลซี่รี่หนังเกาหลี ทำให้เรารู้จักกับประเทศเกาหลีมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราได้เลียนแบบวัฒนธรรมของเขาไปโดยไม่รู้ตัว ทั่งในเรื่อง….

การแต่งกาย ภาษา การแต่งหน้า ทำผม และบุคลิกที่เป็นแบบในหนังเกาหลี ดูแล้วน่ารัก แอ๊บแบ๊ว และดูอ่อนวัย โดยที่เราได้มีการนำเข้าเสื้อผ้าจากเกาหลีมากมายในแต่ละปี สร้างกำไรให้กับผู้ประกอบการได้มาก ความสวยงามและน่ารักเมื่อใส่ ทำให้คนส่วนใหญ่นิยมแต่งตัวแนวนี้มากยิ่งขึ้น

เสื้อผ้าแนวเกาหลีที่สวยๆ น่ารัก มีมากมาย จนเราอาจจะลืมวัฒนธรรมตะวันตกไปแล้ว ……

ถึงโลกเราจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่หวังว่าเราจะไม่ลืมวัฒนธรรมการแต่งกายของไทยที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติเรานะ ของเราก็มีเสน่ห์เหมือนกัน “ไก่งามเพราะขน—-คนงามเพาะแต่ง”

ร้านดอกไม้หาดใหญ่ฟลอริส

About hatyaiflo

เรียนรู้วันละนิด....และใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน ผมอยากให้ทุกคนรักการอ่าน... เข้ามาอ่านสิ่งดีๆที่เว็ปนี่กันนะ... เป็นกำลังใจต่อผู้เขียน ^^

Posted on มิถุนายน 26, 2012, in แฟชั่น and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. ใส่ความเห็น.

ใส่ความเห็น